Fiskur í felum

Sambýlingurinn minn er ekki mjög hrifinn af fiski en í kjölfarið á veikindum sínum þá var honum ráðlagt að borða léttan mat  t.d. fisk og ég ákvað að gera fisk í ofni og kalla hann fisk í felum.


Það sem fór í þennan rétt er:
  3 fiskstykki
1 bökunar kartafla
2 gulrætur
3 msk kotasæla
2 dl rjómi
2 msk gult sinnep
2 msk korma sósa
2 hvítlauks rif
3 dl pasta
rifinn ostur
salt og pipar


Hafð dl málið vel fullt þega ég setti pasta í það

 Sauð  pastað í 7 mín í vatni með smá salti

Skar kartöflur og gulrætur í litla bita og setti í sjóðandi vatn og sauð þetta í c.a 10 mín.

Blandaði saman í skál 3 msk af kotasælu, 1 dl rjóma, 2 msk sinnepi og kormasósunni og hrærði þetta vel saman


Setti helminginn í botninn á eldföstu móti

síðan pastað


því næst grænmetið

og skar fiskibitana smátt og setti 4 ofan á og saltaði og pipraði fiskinn

því næst setti ég restina af sósunni ofna á fiskinn

og aftur grænmeti og fisk

Því næst reif ég ost sem ég átti í frysti en ég frysti alla afganga af osti til að nota í allskonar rétti.

Dreyfði ostinum yfir fiskininn og hellti 1 dl af rjóma yfir og lét þetta inn í vel heitan ofn og bakaði í 15 mín.

Þetta var mjög góður fiskur og ég á örugglega eftir að gera hann aftur og ef fólk vill hafa hann sterkari þá er um að gera að setja t.d. karrí út í sósuna og e.t.v pipar líka en okkur þótti hann mátulega sterkur og vorum ánægð og södd.

Comments

Popular posts from this blog

Gúrka, gúrka, gúrka

Sveita og hjónabandssæla !!!!!

Kindalund og dásamleg stund !!!!