Nú fer að hausta í þessum ánnál !

Sumarið leið og það fór að hausta
rósirnar svo fallegar þótt þær séu með þyrna
við fengum svo mörg svona falleg kvöld í haust
Uppskeran var heldur lítil
eitthvað var þurrkað af kryddi
kvöldfegurð
 áfram voru gerðar tilraunir í eldhúsinu 
pönsunar klikka aldrei
það var prjónað
og prjónað
og prjónað enn meira

gengið frá og gefið
fann þessa sem ég prjónaði fyrir tveimur árum þegar ég tók til í fataherberfinu í haust og hef varala farið úr henni síðan
gerði haust krans
það fór að styttast í jólin og bakaðar voru smákökur og mjólkin fór að hverfa á nóttinni
það var föndrað úr gömlum kökuformum
gert úr því aðventuskreyting
föndrað á baðherbergið
lappað upp á köngla kransinn
skreyttar krukkur með könglum þessum sem ég kom með í vösunum úr gönguferðunum í sumar
höfðum aðventu kaffi 
það snjóaði og snjóaði
og svo kom hún Káta og var hjá okkur yfir jól og áramót
 Ég segi bara að lokum " skál í boðinu"

kærar þakkið fyrir samfylgdina á árinu, bloggið hefur hjálpað mér mikið í bataferlinu og hefur kennt mér mikið.
 Ég ætla að halda áfram að blogga  á nýju ári með nýjum ævintýrum og núna  á þessari yfirferð minni þá sé ég að mikið hefur verið brallað og mallað hérna í Brattholtinu á árinu þrátt fyrir allt.

Og ég er þakklát fyrir allar heimsóknirnar á síðuna mína en þær eru að nálgast 14.000 :)

Gleðilegt ár,  takk fyrir  það gamla og ég vona að þið eigið öll ánægjuleg áramót :)

Comments

Popular posts from this blog

Gúrka, gúrka, gúrka

Sveita og hjónabandssæla !!!!!

Kindalund og dásamleg stund !!!!