Tepokar og speki

The one who walks in a gentle way comes far.
 Þessi orð fékk ég á tepoka og það er mikill sannleikur í þeim

                                              Jarðaberjaplanta í blóma í garðinum hjá mér.

Þeir sem vaða áfram í frekju komast kannski áfram í stuttan tíma en yfirleitt endar það ekki vel, en þeir sem fara í gegnum lífið með kærleikann að leiðarljósi komast þangað sem þeir ætla sér og geta verið samferða því fólki sem þeir kjósa af því að þeir eru ekki búnir að hrekja þá frá sér með frekju.

Það er mikill munur á því að vera ákveðin eða frekur og það eru margir sem ruglast á því og svo eru aðrir sem halda að ef þeir gefi ekkert eftir þá séu þeir sigurvegarar en það er ekki þannig við þurfum alltaf í samskiptum að gera málamiðlun og vera sveigjanleg án þess að gengið sé á rétt okkar.

Í samskiptum er það svo að einstaklinagarnir sá hlutina með sínum augum og sinni reynslu og túlka atburði eftir því og það er alltaf okkar sannleikur sem við sjáum og upplifum en það þarf samt ekki að vera rétt túlkun á aðstæðum. Já hver sagði að það væri auðvelt að vera í samskiptum ;)

Að vera ákveðin og standa með sínum skoðunum án þess að sýna frekju og yfirgang skilar okkur því sem við þurfum og kærleikurinn fellur aldrei úr gildi og á alltaf við og ef við lendum í erfiðum einstaklingi sem veður áfram með frekju og dónaskap þá borgar sig að fara ekki niður á það plan með honum heldur halda sínu striki og ró.
Í morgun þegar ég vaknaði langaði mig ekkert til að vera kærleiksrík í dag og var frekar fúl en ég tók svo ákvörðun um að fara út í daginn og sýna fólki sem ég mæti  kærleika og umburðarlyndi því ekki er það fólkinu í kringum mig að kenna að ég hafi vaknað fúl.  Ef ég hefði leift mér að fara út í daginn svona fúl þá hefði ég örugglega sagt eitthvað í dag sem ég sæti svo uppi með á morgun og sæi eftir og þyrfti að biðjast afsökunar á því og vinnufélagar mínir hefðu fengið að sjá mínar verstu hliðar :) NEI ÉG NENNI ÉKKI AÐ VERA FRÖKEN FÚL Í DAG, ÆTLA FREKAR AÐ GANGA Í KÆRLEIKA.

Comments

Popular posts from this blog

Gúrka, gúrka, gúrka

Sveita og hjónabandssæla !!!!!

Kindalund og dásamleg stund !!!!