Pönnukökur, súkkulaði og sól þurrkuð lopapeysa!



Ég bakaði pönnukökur í dag með kaffinu eins og svo oft áður á sunnudögum þær eru alltaf jafn góðar  í dag settum við banana, súkkulaði, íslensk jarðaber og rjóma á þær og það er alveg ótrúlega gott.

Það eru komin blóm á jarðaberja plönturnar mínar og þau verða að berjum en það er eitthvað í að berin verði tilbúin  svo ég keypti bara íslensk jarðaber að mínu mati eru þau miklu betri en þau útlendu.

Ég notaði nutella súkkulaði í dag en ég hef líka brætt súkkulaði til að setja á pönnukökur það er líka mjög gott.

Ég nota aldrei uppskrift af pönnukökum en ætla að láta eina gamla og góða fylgja hérna með:
250 gr. hveiti
1/2 tsk lyftiduft
25 gr. smjör ( ég nota olíu)
1/2 ltr mjólk
salt, sykur, ( ég set yfirleitt kardimommu dropa í mínar eða vanillu dropa )
2 egg,
Í hveitið er blandað saltinu, sykrinum og lyftiduftinu. 25 gr brætt smjör vætt með helmingi mjólkurinnar. Þá eru eggin hrærð saman við og síðast það, sem eftir er að mjólkinni. Bakað á heitri pönnuköku pönnu

 Uppskriftin  er úr bókinni bökum í heimahúsum eftir Helgu Sigurðardóttur en þessi bók var gefin út 1936 og það stendur á henni 2. útgáfa aukin og endurbætt.


Má til með að setja þetta inn líka fannst þetta svo skemmtilegt langamma dætra minna gaf mér þessa bók og það er fullt af fínum uppskriftum í henni.

Það kom að því  að ég nennti  að þvo peysuna sem ég var að klára og það var algjört æði að geta bara þurrkað hana út  í sólinni í dag. Nú þarf ég að drífa mig að setja í hana rennilás en hún Alma mín vill endilega fá að eiga þessa peysu og ég er búin að prjóna húfu í stíl og hún ætlar að skarta þessu á Rauðasandi um næstu helgi og ætli það veiti nokkuð að því að vera vel klæddur í útilegunni.

Ég er búin að prjóna húfu á hana Helgu mína  hún er vínrauð og það er spurning hvort hún vilji peysu í stíl við sína húfu en ég næ nú ekki að prjóna hana fyrir Rauðasand þótt ég sé nú smá biluð í prjónaskapnum :)

Ég vona að allir eigi góða viku framundan hvort sem þeir eru í sumarfríi, að vinna eða gera eitthvað annað :)




Comments

Popular posts from this blog

Gúrka, gúrka, gúrka

Sveita og hjónabandssæla !!!!!

Kindalund og dásamleg stund !!!!