Föstudagshugleiðing miðaldra konu ;) sem er ung í anda


Já það enn og aftur kominn föstudagur og helgin framundan, það eru 12 dagar til páska og það er alveg upplagt að fara að athuga með trjágreinar í garðinum til að setja í vasa.

Ef veðrið verður gott um helgina þá fer ég í það og þá verða þær farnar  að springa út á páskunum, það er svo gaman að skreyta aðeins með þessum björtu og fallegu litum það lífgar upp á tilveruna.

 Í síðustu viku tók ég fyrir Geðorð nr. 2 að hlúa vel að því sem mér þykir vænt um, ég hef staðið mig sæmilega í því en þarf að gera betur og ætla því að taka þetta geðorð fyrir aftur  fljótlega.
Í gærkvöldi talaði ég við konu í síma sem mér þykir mjög vænt um  ég er ekki búin að þekkja hana lengi en um leið og við hittumst var eins og við hefðum alltaf þekktst.

 Eftir þetta  símtal fór ég að hugsa um af hverju við tengjumst sumu fólki sem við hittum betur en öðru, hvað stjórnar því?

Á minni lífsleið hef ég verið svo heppin að kynnast mjög góðu fólki og er afar þakklát fyrir það og tek því ekki sem sjálfsögðum hlut, ég þarf að taka mig á og rækta vini mína, fjölskyldu betur en ég hef lokað mig af undanfarna mánuði á meðan ég var að takast á við mín veikindi.

Allt  það fólk sem ég hef hitt og verið í samskiptum við í lengri eða skemmri tíma hefur kennt mér eitthvað og það er svo gaman að skoða og sjá hvað það er.
Þar er  fólk sem hefur kennt mér þolinmæði, umhyggju, umburðarlyndi, gleði og leyft mér að sjá sjálfa mig með þeirra augum og það hefur verið ómetanleg og ég vona svo sannarlega að það eigi eftir að bætast nýir kennarar í hópinn hjá mér.

En nú er það  Geðorð nr. 3 Haltu áfram að læra svo lengi sem þú lifir og ég er svo sannarlega að því þessa dagana, í vinnunni er ég að takast á við ný og skemmtileg en jafnframt erfið verkefni,  og ég er búin að skrá mig á þrjú námskeið á næstunni og þá bætist við ný viska í safnið hjá mér bara gaman.
Og síðast en ekki síst er ég að skoða sjálfa mig á nýjan hátt og það er nú sko aldeilis VERKEFNI og því líkur aldrei :)

Nú er komið að því að slappa af og njóta þess að vera komin í helgarfrí og ég vona að allir eigi góða helgi.

Comments

Popular posts from this blog

Gúrka, gúrka, gúrka

Sveita og hjónabandssæla !!!!!

Kindalund og dásamleg stund !!!!